Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

ตีข่าว มีแข้งบางส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ข้าง ปอล ป็อกบา

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มีแข้งบางส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ข้าง ปอล ป็อกบา ในช่วงที่เจ้าตัวกำลังมีเรื่องบาดหมางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ จนทำให้หลายคนกลัวว่า มูรินโญ่ กับนักเตะในกลุ่มดังกล่าวจะเปิดสงครามกัน

   ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นักเตะหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจอยู่ข้าง ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ในช่วงที่เจ้าตัวกำลังมีความขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนดัง ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    ความบาดหมางระหว่าง ป็อกบา กับ มูรินโญ่ กลับมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสตำหนิแท็คติกของ มูรินโญ่ ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา และล่าสุดเจ้าตัวก็โดนปลดจากการเป็นรองกัปตันทีม ท่ามกลางข่าวลือที่บอกว่าเขาไปบอกกับ มูรินโญ่ ว่าอยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

    กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็แฉว่าด้วยความที่ ป็อกบา สนิทสนมกับเพื่อนร่วมทีมหลายคน ทำให้ตอนนี้มีบางส่วนที่ตัดสินใจอยู่ข้างดาวเตะชาวฝรั่งแศสเบบเต็มตัว โดยคนในกลุ่มดังกล่าวได้แก่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เอริก ไบยี่ และ อันเดรียส เปเรยร่า ซึ่งทั้งหมดต่างก็ไม่พอใจในตัว มูรินโญ่ อยู่แล้ว จากการที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าไหร่

    นอกจากนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ลุค ชอว์ ก็แอบอยู่ข้าง ป็อกบา เหมือนกัน เพียงแต่ยังไม่เข้าร่วมกลุ่มแบบเต็มตัวเท่ากับ 3 คนด้านบน โดยมีรายงานระบุว่า แรชฟอร์ด โมโหที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร ส่วน ชอว์ ยังมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ มูรินโญ่ แม้ว่าจะได้ลงเล่นหลายนัดในฤดูกาลนี้ก็ตาม

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้หลายคนใน แมนฯ ยูไนเต็ด กลัวว่าความวุ่นวายทั้งหมดนี้อาจทำให้ มูรินโญ่ กับแข้งในกลุ่มดังกล่าวเปิดสงครามกันจนส่งผลเสียกับทีม อย่างไรก็ตาม นักเตะรุ่นเก๋าๆ บางส่วนก็ไม่ได้เลือกอยู่ข้าง ป็อกบา แต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็น แอชลี่ย์ ยัง, เนมานย่า มาติช รวมถึง ไมเคิ่ล คาร์ริค อดีตกองกลางชาวอังกฤษที่ตอนนี้เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของทีม

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article