Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

ริยาด มาห์เรซ ปีกคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ริยาด มาห์เรซ ปีกคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความสุขที่การทำงานหนักมาตลอด ส่งผลตอบแทนแล้วจากสองประตูที่ยิง คาร์ดิฟฟ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 มาห์เรซ ซึ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ปรับตัวยากลำบากกับทีม เรือใบสีฟ้า ในช่วงแรก แม้มีโอกาสลงโชว์ฝีเท้าต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ก่อนจะหลุดจากทีมตัวจริงไปหลายนัด

 "มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่หนักหนาอะไรสำหรับผม เมื่อคุณมาอยู่กับสโมสรใหญ่ คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่น ผู้จัดการทีมช่วยผมได้เยอะ ในช่วงสองสัปดาห์หลัง ผมรู้สึกดีขึ้นมากจริงๆ"

 "คุณสามารถมองเห็นได้ในสนาม ผมไม่เคยบ่นอะไรเลย ผมแค่ทำงานหนักตอนซ้อม และตอนนี้ก็ได้รางวัลตอบแทนแล้ว แต่ผมยังคงต้องทำงานหนักต่อไป การยิงประตูไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดสำหรับผม"

ติดตามข่าวสารอีกมามาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article