Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้เป้าคนที่มีส่วนผิดพลาดในการทำให้ทีมเสีย 2 ประตู

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้เป้าคนที่มีส่วนผิดพลาดในการทำให้ทีมเสีย 2 ประตูเกมบุกแพ้ เวสต์แฮม ชี้โดนไวตั้งแต่ต้นเกมทำให้เจองานยากลำบาก

    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวโทษทีมงานผู้ตัดสินว่า ไม่ยอมเป่าล้ำหน้าในจังหวะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำ 1-0 และไม่ยอมเป่าฟาวล์อีกครั้งตอนเสียลูกที่ 3 ก่อนที่สุดท้าย "ปีศาจแดง" จะบุกไปพ่าย "ขุนค้อน" 1-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

    หลังจากเตะไป 7 นัด มูรินโญ่ พาทีมชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 3 ส่งผลให้เป็นการออกสตาร์ตฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ย่ำแย่สุด โดยมี 10 คะแนน เท่ากับซีซั่น 2013-14 ในยุคของ เดวิด มอยส์ แต่ปีนี้มีผลต่างประตูได้เสียลบ 2 ส่วนเมื่อ 5 ปีที่แล้วมีผลต่างประตูได้เสียบวก 1


    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต หลังจบเกมว่า "ผมคิดว่า การตามหลัง 0-1 ตั้งแต่ 5 นาทีแรกไม่ใช่การออกสตาร์ตที่ดีเลย มันดูเหมือนล้ำหน้าเล็กน้อย แต่บางทีอาจเป็นเพราะไลน์แมนมองไม่เห็น และมันก็ทำให้เกิดความผิดพลาด" 

    "ส่วนประตูที่สองที่เสียไป เรารู้อยู่แล้วว่า อังเดร ยาร์โมเลนโก้ เล่นเท้าซ้ายได้ดีมากๆ และเราก็ไม่เข้าไปกดดันการยิงประตูมากพอ ในครึ่งหลังเราใช้เวลาอยู่บ้างในการกลับคืนมา แต่โกลของพวกเขาเซฟได้ดีหลายจังหวะ"

    "นอกจากนั้น ผมยังต้องขอแสดงความยินดีกับทีมงานแมวมองของพวกเขาที่ค้นพบเด็กวัย 21 ปีอย่าง อิสซ่า ดิย็อป ที่เก่งยังกับสัตว์ประหลาด ส่วนประตูที่ 3 ที่ฆ่าสภาพจิตใจของพวกเรา เนื่องจากกรรมการไม่เห็นการทำฟาวล์ที่เกิดขึ้นก่อน เรามีเวลา 20 นาทีเพื่อพยายามเปลี่ยนเกมหลังจากที่เรายิงตีไข่แตกได้ แต่เราก็ทำไม่ได้ เพราะสภาพจิตใจของเราเหือดหายไปหมดแล้ว" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article