Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องความขยันทุ่มเทของ ลุค ชอว์

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องความขยันทุ่มเทของ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี พร้อมยืนยันนักฟุตบอลสมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่ รวมทั้งค่าแรงงานปริมาณนี้ เพื่อทดแทนความชำนาญของเจ้าตัว

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญการทำงานหนักของ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลซึ่งพึ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสังกัดเดิมเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ พร้อมชี้แจงเพราะอะไรนักฟุตบอลควรได้รับค่าแรงงานปริมาณมากมาย

ฟูลแบ็กวัย 23 ปีพึ่งสลัดหมึกขยายคำสัญญาออกไปอีก 5 ปี หรือจนกระทั่งปี 2023 พร้อมด้วยออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มเติม 1 ปี แถมยังได้ค่าแรงเพิ่มเป็น 150,000 ปอนด์ (ราว 6.45 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ โดยที่ผ่านมา ชอว์ ดูเหมือนจะไม่มีอนาคตตั้งแต่แมื่อ "เฮียมู" เข้ามาจับบังเหียนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 รวมทั้งโดนวิภาควิจารณ์เรื่องภาวะความฟิตกับสไตล์การเล่นอยู่เป็นประจำ

อย่างไรก็แล้วแต่นักฟุตบอลสามารถพิสูจน์ตนเองได้เสร็จ แล้วก็ได้รับช่องทางลงไปในสนามอย่างสม่ำเสมอในช่วงฤดูกาลนี้ จนถึงนำมาซึ่งการทำให้กลับไปมีชื่อไปติดกลุ่มชาติอังกฤษอีกรอบ โดย มูรินโญ่ เปิดใจว่า "ลุค เหมาะได้รับข้อตกลงนี้แล้ว เขารู้เรื่องเกี่ยวกับกรรมวิธีในการพัฒนาตนเองของเขา เขาทำงานมากจริงๆในทุกๆระดับ รวมทั้งเขาเชื่อมันในตนเองมาตลอดซึ่งนั่นเป็นทัศนคติที่ดีเยี่ยมมากมายๆ"

"ลุค ยังชายหนุ่มยังแน่น และก็สามารถปรับปรุงตนเองได้ตลอด และก็เขาจำเป็นต้องรู้สึกภูมิใจในตนเอง ผมพอใจที่พวกเราสามารถเก็บนักฟุตบอลชายหนุ่มคนประเทศอังกฤษพร้อมทั้งมีอนาคตที่ผ่องใสรอคอยเขาอยู่ด้านหน้า อยู่กับกลุ่มได้ถัดไป" สมัยก่อนนายใหญ่ เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และก็ เรอัล มาดริด กำหนด

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article