Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" เล่นพลาดในด้านเกมรับ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง เจาะจง "ลิเวอร์พูล" เล่นพลาดในด้านเกมรับในนัดหมายที่แพ้ ที่นาโปลี 0-1 พร้อมชี้ ที่แท้กลุ่มของตัวเองคงจะเล่นกันแบบใจเย็นมากยิ่งกว่านี้

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ยอดชมรมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สารภาพว่ากลุ่มของตัวเองเล่นเกมรับกันบกพร่อง กระทั่งทำให้พวกเขาออกไปแพ้ นาโปลี 0-1 ที่สนาม ซาน เปาโล ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป ซี เมื่อวันพุธที่ 3 เดือนตุลาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ช่วงแรกเกมนี้ทำท่าว่าจะจบสิ้นลงด้วยการเท่ากันอยู่แล้ว แต่ว่าในนาทีในที่สุด นาโปลี มาได้ประตูชัยจากผลงานของ ลอเรนโซ่ อินสินเย่ นำมาซึ่งการทำให้ หงส์แดง ยังมี 3 คะแนนเหมือนเดิม จากการลงเล่น 2 นัดหมาย 

คล็อปป์ เปิดเผยว่า "ที่แท้พวกเราเริ่มเกมกันได้เจ๋งเลยนะ พวกเราทำเป็นจากที่พวกเราปรารถนา แม้กระนั้นต่อจากนั้นพวกเราก็มาทำผิดพลาด การกะจังหวะสำหรับการเขยื้อนตอนเล่นเกมรับของพวกเรามันไม่ดีเพียงพอ พวกเราไม่ปิดช่องว่างในจังหวะที่จำเป็นต้อง พวกเรามิได้แสดงปฏิกิริยาที่ดีเวลาที่สมควร เพราะฉะนั้นพวกเขาเลยเล่นตามระบบของตนได้"

"การเล่นพลาดแบบงี้มันเกิดขึ้นในเกมแต่ละนัดหมายอยู่เป็นประจำแม้กระนั้นมันก็นานๆครั้งเท่าคืนวันนี้ และก็มันก็ให้พวกเราเสียพลังงานไปเยอะแยะ เนื่องจากว่าพวกเราปิดช่องว่างช้าเกินความจำเป็น สรุปก็คือพวกเราจำเป็นต้องสู้อย่างมาก แล้วก็เมื่อได้ครอบครองบอลแล้วนั้น พวกเราก็จำต้องเล่นกันแบบใจเย็นมากยิ่งกว่านี้"

"จริงๆแล้ว นาโปลี มิได้ไล่บีบคั้นจำนวนมากอะไรเลย มันบางครั้งอาจจะดูอย่างกับว่าพวกเขาไล่บีบคั้นพวกเราตลอดระยะเวลา แม้กระนั้นในความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่แบบนั้นเลย พวกเราคงจะเล่นกันแบบใจเย็นกว่านี้, เตรียมความพร้อมต่อกรเหตุการณ์ต่างๆให้ดีมากยิ่งกว่านี้ แต่ว่าพวกเรากลับมิได้ทำอย่างนั้น มันเลยทำให้พวกเราไม่สามารถที่จะสร้างช่องทางทำแต้มได้มากนัก"

"ฟอร์มในครึ่งแรกมันค่อนข้างจะโอเค แม้กระนั้นช่วงหลังมันไม่ดีพอเพียง มันเป็นสัญญาณที่ห่วยแตกอยู่เป็นประจำหากคุณจำเป็นต้องกล่าวว่าผู้เฝ้าประตูของคุณเป็นผู้ที่เล่นเจริญที่สุดของกลุ่ม แม้กระนั้นคืนวันนี้มันเป็นแบบงั้น แล้วในนาทีในที่สุดพวกเราก็มาทำผิดพลาดด้านแท็คติก และก็โน่นเป็นปัญหาใหญ่" ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เจาะจง

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article