Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

นับว่าเป็นนัดสำคัญที่ทั้งสองทีมต้องการสามแต้มให้ได้..."สิงโตคำราม"

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ถือว่าเป็นนัดสำคัญที่ทั้งสองทีมอยากได้สามแต้มให้ได้..."สิงโตคำราม" อังกฤษ เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ลงปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ที่มี ลูก้า โมดริช คุมเกมแดนกลางพร้อมหนุนยิง ในศึกบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กรุ๊ป 4 คืนวันศุกร์ที่ 12 เดือนตุลาคม ปีนี้ ถ่ายทอดสด : Supersports 3, เวลา : 01.45 น.

ปรีวิวบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กรุ๊ป 4
วันศุกร์ที่ 12 ต.ค. 2561
โครเอเชีย - อังกฤษ
ถ่ายทอดสด : Supersports 3, เวลา : 01.45 น.
สนาม : สตาดิโอน เอชเอ็นเค ริเยก้า (ริเยก้า, โครเอเชีย)
ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โครเอเชียของ ซลัตโก้ ดาลิช หมดสภาพรองแชมป์บอลโลก 2018 หลังออกไปแพ้ประเทศสเปน 0-6 ในครั้งแรก ทำให้แพ้มา 2 เกมติดดตั้งแต่จบทัวร์นาเมนต์ที่ประเทศรัสเซีย

การเคลื่อนที่ปัจจุบัน โครเอเชียหมดสิทธิ์ใช้งานลำแข้งเดี้ยงหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ลอฟเร่ คาลินิช, ดูเย่ ช็อป แล้วก็ บอร์นา บาริซิช ล่าสุดเป็น อิวาน ซานตินี่ แต่ว่าเจ้าตัวจะพร้อมสำหรับเกมกระชับมิตรที่จะพบจอร์แดน

ในตอนที่ อิวาน สตรินิช มีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจและก็ถูกสั่งให้นอกจากวิธีการทำกิจกรรมเกี่ยวกับบอลมาตั้งแต่เดือน เดือนสิงหาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

โดย ซิมอน สลูก้า กับ คาร์โล บาร์โตเลช ได้รับการเรียกตัวเข้ามาเสริม ซึ่งทั้งสองยังไม่เคยติดทีมชาติชุดใหญ่มาก่อนด้วย

โดมินิค ลิวาโควิช จะได้เฝ้าประตูเป็นตัวจริง แนวรับเลือกใช้ ทิน เยดวาย, โดมากอย วีด้า, เดยัน ลอฟเรน รวมทั้ง โยซิป พิวาริช

ดินแดนกลางส่ง ลูก้า โมดริช ผนึกกำลังกับ อิวาน ราคิติช แผงรุกเลือก อันเต้ เรบิช, มาเตโอ โควาซิช รวมทั้ง อิวาน เปริซิช สนับสนุนหน้าเป้า อันเดรย์ ครามาริช

อังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เฉือนชนะประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 1-0 เป็นความมีชัยครั้งแรกตั้งแต่จบศึกเวิลด์ คัพ 2018

ภาวะทีมปัจจุบัน เซาธ์เกตเรียกนักฟุตบอลดาวรุ่งมาติดทีมเป็นครั้งแรกคนจำนวนไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แมดดิสัน, เจดอน ซานโช่ และก็ เมสัน เมาน์ท

สำหรับ ลูอิส ดังค์ กับ เบน ชิลเวลล์ ถูกเรียกเข้ามาแทนที่ลำแข้งเจ็บที่ถอนตัวไปอย่าง เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ กับ ลุค ชอว์

แฮร์รี่ เคน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โจ โกเมซ, จอห์น สโตนส์ รวมทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์ ได้ไฟเขียวให้เลิกฝึกซ้อมก่อนเพื่อนเมื่อวันอังคารก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าน่าจะพร้อมเป็นตัวเลือกตามเดิม

แต่ ทางอังกฤษจะไม่สามารถที่จะใช้งาน อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, แดนนี่ เวลเบ็ค รวมทั้ง แดนนี่ โรส มีปัญหาเจ็บไม่อาจจะลงเล่นได้อย่างไม่ต้องสงสัย

จอร์แดน พิคฟอร์ด ปักหลักด่านในที่สุด 3 แนวรับเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์ และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

วิงแบ็กขวา-ซ้ายเลือก คีแรน ทริปเปียร์ กับ เบน ชิลเวลล์ ดินแดนกลางใช้ เอริก ดายเออร์ ปักหน้าแผงหลัง และตัวเชื่อมเกมอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ รอสส์ บาร์คลี่ย์ แดนหน้าเลือก มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แฮร์รี่ เคน

รายนามผู้เล่นที่คาดว่าจะลงไปในสนาม

โครเอเชีย (4-2-3-1) : โดมินิค ลิวาโควิช - ทิน เยดวาย, โดมากอย วีด้า, เดยัน ลอฟเรน, โยซิป พิวาริช - ลูก้า โมดริช, อิวาน ราคิติช - อันเต้ เรบิช, มาเตโอ โควาซิช, อิวาน เปริซิช - อันเดรย์ ครามาริช

อังกฤษ (3-5-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ - คีแรน ทริปเปียร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอริก ดายเออร์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, เบน ชิลเวลล์ - มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ เคน

ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ บริช (เยอรมัน)

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article