Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ หลังเพิ่งนำทีมบุกอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันพุธ แต่ยืนยัน "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่ยอมทิ้งถ้วยอื่นๆ ด้วยเช่นกัน พร้อมชื่นชมต้นสังกัดเล่นเยี่ยม โดยเฉพาะครึ่งแรกของเกมที่เวมบลีย์

    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งนำต้นสังกัดบุกชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ที่เวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

    บาร์ซ่า ถูกเขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 3 ฤดูกาลหลังสุด แต่พวกเขาก็มีโอกาสที่จะทำผลงานได้ดีขึ้นในซีซั่นนี้ โดยล่าสุด เมสซี่ ซัดไปแล้ว 5 ประตูในถ้วยยุโรปปีนี้ และเขาก็ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้เป็นสมัยที่ 5 ของตัวเอง แต่ก็มองถึงการชนะเลิศในถ้วยอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

    "แชมเปี้ยนส์ ลีก คือของหวานสำหรับทุกคน แต่การจะคว้าแชมป์คุณต้องทำได้ดีทั้งในลีกและฟุตบอลถ้วย คุณต้องทำได้ดีในลีกเพื่อจะทำผลงานที่ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะไม่ทิ้งรายการไหนทั้งนั้น แชมเปี้ยนส์ ลีกมีความพิเศษ แต่เราจะสู้เพื่อแชมป์ลีกและฟุตบอลถ้วยด้วยเช่นกัน" ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ กล่าว

    บาร์ซ่า ยุติสถิติไร้ชัย 3 นัดติดต่อกันได้สำเร็จ เมื่อมาได้ประตูจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อิวาน ราคิติช และ เมสซี่ ที่ยิง 2 ประตู ช่วยให้บุกเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้จาก สเปอร์ส และดาวเตะจอมเทคนิคก็ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มของต้นสังกัด โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก

    "เรารู้ดีว่าด้วยผลการแข่งขันของเราที่ผ่านมานั้น มันทำให้มีข้อสงสัย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับการเป็นทีมเยือนในแชมเปี้ยนส์ ลีก และต้องเจอกับทีมอย่าง ท็อตแน่ม เรามีแมตช์ที่ยอดเยี่ยม ครึ่งแรกดีมากๆ และเราก็มีความสุข เพราะทุกอย่างเป็นไปอย่างที่เราต้องการ" เมสซี่ กล่าว

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article