Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

นิโกล่า วลาซิช กองกลางตัวเก่ง ซีเอสเคเอ มอสโก เผยเกมเฉือนชนะ เรอัล มาดริด

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นิโกล่า วลาซิช มิดฟิลด์ตัวเก่ง ซีเอสเคเอ มอสโก เปิดเผยเกมเฉือนชนะ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร เป็นแมตช์สำคัญสุดในอาชีพ พร้อมชี้ต้นสังกัดคู่ควรแล้วกับการเก็บ 3 แต้มเต็มได้สำเร็จ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 2 และก็ต่อจากนั้นแม้ว่ากลุ่มเยือนบากบั่นอย่างมากที่จะไล่ตีเสมอแต่ว่าก็ทำไม่สำเร็จ ทำให้จบการแข่งขัน ซีเอสเคเอ เก็บ 3 คะแนนเต็มได้อย่างกลับการคาดการณ์ และก็ล่าสุด วลาซิช ที่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ยอดทีมแห่งอังกฤษ แบบยืมตัว ก็เปิดเผยว่าแฮปปี้เป็นอย่างมากกับผลงานในนัดนี้ 

"มันอาจเป็นแมตช์สำคัญที่สุดในอาชีพของผมเลย เอฟเวอร์ตัน จะเศร้าใจหรือไม่ที่ปล่อยผมออกมา? ผมไม่อาจจะเข้าไปอยู่ในทีม โดยเหตุนี้ ผมก็เลยย้ายมา ซีเอสเคเอ แล้วก็แฮปปี้มากๆกับตรงนี้แล้วก็ได้เล่นเกมหลักๆแบบงี้" วลาซิช กล่าว 

ดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูให้กับ ซีเอสเคเอ ในช่วงฤดูกาลนี้ มั่นใจว่าต้นสังกัดควรที่จะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ในเกมนี้แล้ว 

"พวกเราทราบดีว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมในโลกในตอนนี้ แต่ว่าพวกเราก็มั่นใจว่ามันเป็นไปได้ที่จะเอาชนะพวกเขาและก็พวกเราก็สมควรทำสำเร็จแล้ว" วลาซิช กล่าว

สำหรับ ซีเอสเคเอ ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงกรุ๊ป จี มี 4 คะแนนจาก 2 นัด เหนือกว่า โรม่า (3), เรอัล มาดริด (3) แล้วก็ วิคตอเรีย พัลเซ่น (1)

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article