Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

กุนซือ สเปอร์ส ชี้ การเสียลูกแรกเร็วสุดๆ คือสาเหตุที่ทำให้ "ไก่เดือยทอง" แพ้

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ปรึกษา สเปอร์ส ชี้ การเสียลูกแรกเร็วสุดๆเป็นปัจจัยที่ทำให้ "ไก่เดือยทอง" แพ้ บาร์เซโลน่า 2-4 พร้อมกำหนด แท้จริงในครึ่งแรกทีมของตัวเองจัดแจงกับ ลิโอเนล เมสซี่ หน้าแข้งคนเก่งของทีมเยือนได้แล้ว

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 2 จาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก่อนที่ อิวาน ราคิติช จะก่อให้อาคันตุกะหนีหน่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 28 ซึ่งหลังจานั้นเจ้าถิ่นก็ราวกับจะมีหวัง ภายหลังที่ แฮร์รี่ เคน ทำแต้มให้ทีมได้ในนาทีที่ 52 แต่ว่าอีก 4 นาทีต่อจากนั้น บาร์เซโลน่า ก็มาได้ลูกที่ 3 จาก ลิโอเนล เมสซี่

สเปอร์ส ไม่ยอมแพ้ง่ายๆกระทั่งตีตื้นขึ้นมาได้จาก เอริค ลาเมล่า ในนาทีที่ 66 แต่สุดท้าย "อาซูลกราน่า" ก็มาได้ประตูซ้ำเติมชัยจาก เมสซี่ ในนาทีสุดท้าย ทำให้ "ไก่เดือยทอง" แพ้ทั้ง 2 นัดกับการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้

โปเช็ตติโน่ เปิดเผยว่า "ถ้าหากคุณมองบอลเป็นรวมทั้งรู้เรื่องอย่างถ่องแท้คุณก็จะรูเว่ามันยากเพียงใดที่ทีมของคุณกลายเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 อย่างรวดเร็ว มันเกิดเรื่องยากมากมายๆสำหรับทีมที่จะเล่นได้อย่างแน่ใจ เมื่อคุณเล่นในเกมระดับนี้แล้วนั้น คุณก็จะปลดปล่อยให้คู่ต่อสู้ได้โอกาสแบบงี้มิได้เด็ดขาด"

"การที่คุณเสียประตูตั้งแต่ยังไม่ถึง 2 นาทีดีถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งไปแบบทั้งหมด คุณจะมีปัญหาเรื่องภาวะอารมณ์เมื่อจำต้องพบกับ บาร์เซโลน่า รวมทั้งกับผู้เล่นอย่าง เมสซี่ รวมทั้ง (หลุยส์) ซัวเรซ"

"ในความเป็นจริงแล้วในครึ่งแรกพวกเราไม่ปล่อยให้ เมสซี่ ได้โอกาสยิงด้วย แต่ว่าในช่วงหลังเขามีพื้นที่ให้เล่นมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมันก็เกิดเรื่องยากที่จะหยุดเขาได้ คุณลองไปดูเทปตอนครึ่งแรกอีกรอบสิ เขาได้โอกาสทำแต้มจำนวนกี่ครั้งกัน ? คำตอบเป็นไม่มีเลย แต่ว่าในช่วงหลังเขามีช่องว่างให้เล่นจำนวนมากจนกระทั่งสามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม"

"พวกเราเล่นแบบเสียเปรียบจากการที่เสียประตูตั้งแต่ต้นเกม นักฟุตบอลของพวกเรานับว่าเป็นวีรบุรุษ เนื่องจากพวกเขาพยายามตีเสมอให้ได้สำหรับในการพบกับ เมสซี่, ซัวเรซ, คูตินโญ่ อื่นๆอีกมากมาย ลูคัส มูร่า คงจะตีเสมอให้พวกเราได้ด้วย ถ้าหากพวกเราตีเสมอได้ พวกท่านก็อาจจะสรรเสริญพวกเราแล้วว่าพวกเราเป็นวีรบุรุษ รวมทั้งคงจะพูดว่าผมเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลกด้วย" ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ ร่ายยาว

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article