Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เคยแข็งข้อกับ ดอร์ทมุนด์

ยูฟ่าเบท ปีเตอร์ ชโตเกอร์ สมัยก่อนผู้จัดการทีมฟุตบอล ดอร์ทมุนด์ ระบุ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เคยกำเริบกับ ดอร์ทมุนด์ อย่างมาก เพื่อจะได้ย้ายไปซบตัก อาร์เซน่อล ดังเช่นการไม่ยอมวิ่งตอนฝึก ฯลฯ แต่ว่าเสริม โอบาเมยอง ได้ขอโทษตนเกี่ยวกับหัวข้อนั้นเช่นเดียวกัน

เว็บ UFABET ปีเตอร์ ชโตเกอร์ อดีตกาลเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยออกมาว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ทำทุกทางเพื่อบีบคั้นให้ "เสือเหลือง" จำต้องขายเขา

โอบาเมยอง เคยทำผลงานได้สะดุดตากับ ดอร์ทมุนด์ หลังทำไปถึง 141 ประตูจากการลงในสนาม 213 นัดในทุกรายการ ก่อนที่จะเขาจะกล่าวลาทีมเพื่อไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ในตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอล ตอนมกราคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ชโตเกอร์ ซึ่งเป็นผู้จัดการทีม ดอร์ทมุนด์ ในขณะนั้น เปิดเผยว่า "เขาทำให้ผมไม่มีทางเลือก แท้จริงในแต่ละอาทิตย์เขาฝึกได้ดิบได้ดีถึง 4 วัน แต่ว่าเขาไม่ร่วมการประชุมทีมก่อนถึงวันแข่ง และไม่ยอมวิ่งเลยสำหรับในการฝึกหนสุดท้ายก่อนจะลงเล่นเพื่อยืนกรานว่าเขาปรารถนาย้ายกลุ่ม พวกเรามานะอย่างยอดเยี่ยมที่สุดเพื่อจะให้เขาอยู่กับพวกเราถัดไปอย่างต่ำครึ่งปี แต่ว่า โอบา ไม่พร้อมสำหรับหัวข้อนั้น"

"กล่าวกันตามจริงนะ ผมกับเขาได้ดิบได้ดี แม้กระทั่งเขาจะก่อให้ผมจะต้องพบกับเรื่องยุ่งยากนานถึง 4 อาทิตย์ก็ตาม แม้กระนั้น โอบา ก็เข้ามาขออภัยกับผมก่อนที่จะเขาจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เขาบอกผมว่าสิ่งที่เขาทำลงไปมันมิได้เป็นเนื่องจากว่าผมเลย แล้วก็เขาก็รับทราบถึงการผลักดันจากผมด้วย"

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : UFABET , แทงบอลออนไลน์ , แทงบอลเงินสด , สมัคร UFABET

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article