Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

ตีข่าว อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาเกี่ยวกับการย้ายทีม

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมพิเคราะห์เกี่ยวกับการย้ายกลุ่มในม.ค.นี้ โดยที่ ใบเสร็จรับเงินค่อย พอใจจะดึงเขาไปร่วมกองทัพ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะพินิจลู่ทางของเขาในตอนม.ค.นี้ ภายหลังที่อนาคตของตนเองกับทีมเต็มไปด้วยความไม่เที่ยง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อโด่งดังของเมืองผู้ดี

เอร์เรร่า จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนซัมเมอร์ ปีถัดไป ซึ่งแท้จริง "ปีศาจแดง" ก็ยื่นข้อตกลงฉบับใหม่ให้เจ้าตัวตรึกตรองแล้ว แม้กระนั้นคำแนะนำมันไม่ดีเท่าที่ลำแข้งวัย 29 ปีคาดหมายเอาไว้

เดลี่ เมล เสริมว่าในเวลานี้ แอธเลติก ใบเสร็จรับเงินค่อย หนึ่งในอดีตกาลสังกัดเดิมของ เอร์เรร่า พอใจที่จะดึงเขากลับไปอยู่กับกลุ่ม และก็ถ้าเขากลับไปเล่นให้ทีมดังของดินแดนบาสก์จริงๆแล้วล่ะก็ ใบเสร็จรับเงินค่อย ก็พร้อมที่จะให้ค่าจ้างก้อนโตจนถึงทำให้เขาเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับค่าตอบแทนเยอะที่สุดของทีมเลย

สื่อเจ้าเดิมกำหนดเหตุว่าแท้จริงก่อนหน้าที่ผ่านมา เอร์เรร่า ต้องการอยู่กับทีมถัดไป แต่ว่าในช่วงเวลานี้เขาเริ่มลังเลแล้ว รวมทั้งบางทีก็อาจจะกลับไปเล่นในดินแดนกระทิงดุ โดยแท้จริงที่ผ่านมาเขาเป็นอย่างยิ่งสำคัญคนหนึ่งของกลุ่ม แม้กระนั้นตอนนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้เหตุการณ์มันแปรไปแล้ว และก็เขายังโดนการบาดเจ็บตามเล่นงานอยู่เรื่อยๆอีก

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article