Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

ยูไนเต็ด มองสวนทางฟันธง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเลือดเฟร้นช์ ไม่เหมาะที่จะเข้ามาแก้ปัญหา "ผีแดง"

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก หลุยส์ ซาฮา อดีตกาลดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองสวนทางฟันธง ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมฟุตบอลเลือดเฟร้นช์ ไม่เหมาะสมที่จะเข้ามาขจัดปัญหา "ผีแดง" ณ ตอนนี้ ชี้คนไหนมาคุมทีมเดี๋ยวนี้ก็พบเจอปัญหาเหมือนกัน แล้วก็ยังหวังว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะปฏิบัติภารกิจถัดไป

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก หลุยส์ ซาฮา อดีตกาลกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองดูต่างมุมโดยแสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวประเทศฝรั่งเศส ไม่ใช่คำตอบสำหรับกองทัพ "ปีศาจแดง" สำหรับการเข้ามาขจัดปัญหาวุ่นวายข้างในทีม 

ซีดาน ซึ่งพึ่งล่ำลาตำแหน่งนายใหญ่ เรอัล มาดริด ภายหลังจากนำทีมบรรลุเป้าหมายได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยต่อเนื่องกัน มีข่าวสารออกมาอย่างสม่ำเสมอว่าจะเข้ามารับงานจับบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ที่ใกล้จะโดนให้ออกจากตำแหน่งเหลือทน

อย่างไรก็ดี ซาฮา การันตีการดึง ซีดาน เพื่อมาขจัดปัญหาวุ่นวายของแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นการจัดการกับปัญหาผิดจุด "คุณคาดหวังอะไรเยอะแยะมากมายจากผู้จัดการทีมฟุตบอล ปีนี้เต็มไปด้วยความลำบากมากยิ่งกว่าปีอื่นๆบอลที่เน้นย้ำเกมรับเป็นคุณลักษณะเด่นของ มูรินโญ่ มาตลอด"

อดีตกาลหอกผีแดงดูต่างมุมคิดยังไงถ้าซีดานคุมแมนยู
"แต่ว่าการเล่นเกมรับพวกเขามันไม่เหมาะสมตอนนี้ มันน่าสงสารในความเป็นจริงแล้วเขาจะอยู่อีกนานมากแค่ไหน ? มันขึ้นกับผลของการแข่งขัน เมื่อคุณเห็นทีมเล่นในสไตล์แบบงี้ ทุกสโมสรทั้งโลกที่ยิ่งใหญ่รวมทั้งมีประวัติศาสตร์อย่างนี้ คุณจะต้องพบกับแรงกดดันมากมายก่ายกอง และคุณต้องหาทางแก้ปัญหาให้เร็วที่สุด แล้วก็ผมหวังว่าพวกเขาจะทำได้"

"แม้กระนั้นด้วยทีมชุดนี้ ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนไหนที่เข้ามาก็จึงควรพบกับปัญหาเหมือนกัน มันจำต้องปฏิบัติงานมากไม่น้อยเลยทีเดียวกับใครก็ตามที่เข้ามา ซีดานนะหรอ ? เขาเลือกที่จะอยู่กับทีมใหญ่ที่มีนักเตะชั้นยอดเยี่ยม ที่ เรอัล มาดริด เขาเคยมีทีมกาลาติกอส แต่ว่ามันไม่เหมือนกันกับที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามีความเป็นผู้ฝึกสอนมากยิ่งกว่าผู้จัดการทีมฟุตบอล" ซาฮา ระบุ

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article