Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" พูดถึงนาทีของขึ้นท้ายเกมเสมอ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟังจากปากเจ้าตัวเองเลย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล "ปีศาจร้ายแดง" กล่าวถึงนาทีของขึ้นด้านหลังเกมเสมอ "สิงห์บลูส์" 2-2 บอกอย่ามาโทษตนเองผู้เดียว พร้อมระบุชัดเจนจบไหมหัวข้อนี้ พลางโอดสมาชิกเล่นดีสุดๆไม่น่าได้เพียงแค่แต้มเดียวกลับไปอยู่ที่บ้าน

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก มูรินโญ่ ประกาศก้องอย่ามาโทษตนผู้เดียว ตอนหลังเกิดเหตุการณ์วุ่นวายช่วงท้ายศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปเสมอ เชลซี 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเข้าไปเอาการกับหนึ่งในคณะทำงานสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนกลุ่มเก่าที่วิ่งมาสาแก่ใจข้างหน้าข้างหลัง รอคอยส บาร์แผ่ย์ พังทลายตาข่ายในตอนทดเจ็บ จวบจนกระทั่งแปลงเป็นเรื่องเด่นหลักสำคัญร้อนเหนือผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันสุดระทึกไปโดยปริยาย

"จ่ามู" กล่าวผ่าน สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี สำนักข่าวดังเมืองผู้ดี ว่า "มันเป็นแมตช์ที่น่าพิศวง ได้ผลสำเร็จการประลองที่ไม่ควรจะได้รับส่วนตัวเรา แต่ว่านั่นแหละบอล พวกเราเป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยม ต่อให้ในครึ่งแรกในช่วงเวลาที่พวกเรากำลังแพ้อยู่ พวกเราคุมเกมได้แล้ว ในทางแท็กติก ผลของการแข่งขันไม่ยุติธรรมส่วนตัวสำหรับเรา พวกเราเสียประตูจากสองลูกตั้งเตะ แต่ว่าโน่นเป็นแนวทางการทำประตู แล้วก็คุณจำเป็นจะต้องปกป้องให้ได้"

"อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พอดีขึ้นเรื่อยเขากำลังทำข้อแตกต่างได้มากกว่าแต่ก่อน เขาเป็นผู้เล่นที่เพอร์เฟ็คมากยิ่งกว่าคราวก่อน แม้กระนั้นเขายังจำเป็นต้องปรับปรุง เขามีพรสวรรค์สูงศักดิ์ รวมทั้งเขาก็อยากได้มัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี กลุ่มนี้เล่นกันเป็นกลุ่มเจริญจริงๆ"

เมื่อนักข่าวถามคำถามว่าบอกหน่อยได้ไหมเกี่ยวกับปฏิกิริยาของตนช่วงท้ายเกม นายใหญ่ "อสุรกายแดง" ตอบว่า "มันไม่ใช่ปฏิกิริยาของผม มันเป็นของผู้ช่วย (เมาริซิโอ) ซาร์รี่ (กุนซือ เชลซี) เขาอ่อนน้อมถ่อมตนมากมายๆแม้กระนั้น ซาร์รี่ ดูแลเหตุการณ์นี้ไปแล้ว พวกเขาทั้งสองขออภัยผม ผมเห็นด้วย สำหรับผม ประเด็นนี้จบแล้ว"

"อย่าทำอย่างที่ทุกคนทำแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่า - มูรินโญ่ นี่แหละที่ทำเรื่องเหล่านี้ - ผมไม่เคยรู้ชื่อเขาเลยด้วยไป ผมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทราบด้วย ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างโอเคก็ดี" มูรินโญ่ ตบท้าย

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article