Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

สตาร์ลูกหนังเหล่านี้เป็นที่ทราบกันดีว่ามีชื่อติดโผ 30 นักเตะที่ลุ้นคว้ารางวัลเกียรติยศ บัลลง ดอร์

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่, ลูก้า โมดริช แล้วก็ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ลูกหนังพวกนี้เป็นที่รู้ดีว่ามีชื่อติดโผ 30 นักฟุตบอลที่ลุ้นเอารางวัลศักดิ์ศรี บัลลง ดอร์ หรือ "ลูกฟุตบอลทอง" ที่จัดขึ้นโดย ฟร้องซ์ บอล แมกกาซีนกีฬาลูกหนังแถวหน้าของโลกจากประเทศฝรั่งเศส

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ดีในปีนี้มีนักเตะระดับสตาร์คนไม่ใช่น้อยที่หลุดโผดังที่กล่าวถึงแล้วแบบไม่น่าเชื่อ ถึงแม้ว่าบางบุคคลทำผลงานได้อย่างดียิ่งกับสังกัดเดิม แต่ว่าบางทีอาจเป็นได้ที่ฟอร์มกับกลุ่มชาติ และก็การไปเล่นศึกบอลโลก 2018 ไม่น่าอภิรมย์กระทั่งทำให้คลาดโอกาสเอารางวัลมีเกียรตินี้ 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อในอังกฤษ จัดหน้าแข้งดังระดับสตาร์ปริมาณ 11 รายที่พลาดลุ้น บัลลง ดอร์ ในปีนี้ โดยจำต้องสารภาพว่าถ้าเกิดเป็นปีอื่นๆนักฟุตบอลกลุ่มนี้มีชื่อติดโผอย่างแน่นอนแน่ๆ 


- ดาบิด เด เคอา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

เด เคอา มิได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในศึกบอลโลก 2018 สวนทางกับ ติโบต์ กูร์วตัวส์, อูโก้ โยริส, อลิสซง เบ็คเกอร์ แล้วก็ ยาน โอบลัค ซึ่งพวกเขามีชื่อติดโผลุ้นบัลลง ดอร์ ในปีนี้ ที่สำคัญการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฤดูที่ตกต่ำยิ่งทำให้ไม่มีพื้นที่ว่างสำหรับ นายทวารกลุ่มชาติประเทศสเปน 

- โยชัว คิมมิช (บาเยิร์น มิวนิค)

11 ลำแข้งชั้นเยี่ยมหลุดโผ 30 นักฟุตบอลลุ้นบัลลงดอร์
บางเวลานี่เป็นการชดเชยต่อฟอร์มที่เสื่อมโทรมของกลุ่มชาติเยอรมนี ในศึกบอลโลก 2018 โดย คิมมิช วัย 23 ปี ยังคงได้รับการใคร่ครวญว่ามีอนาคตอีกทั้งกับ บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งกองทัพ "อินทรีเหล็ก" โดยปัจจุบันนี้เขาประดับธงภูมิลำเนาไปแล้ว 34 แมตช์ นับว่ายอดมากๆ

- ซามูแอล อุมติตี้(บาร์เซโลน่า)

กำแพงหลังตัวกลางด้ามจับคู่กับ ราฟาแอล วาราน ซึ่งมีชื่อลุ้น "บอลทอง" สำหรับในการช่วยกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ครอบครองแชมป์ลูกหนังที่มวลมนุษยชาติที่ดินดินแดนหมีขาว อย่างไรก็ดีสมรรถนะของ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ดันถูกละเลยโผ 30 นักฟุตบอลไปเฉย ไม่รู้จักว่าผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยลืมไปหรือยังว่า อุความเห็นตี้ ทำประตูชัยให้ "ตราไก่" ชนะ เบลเยียม ในรอบรองชนะเลิศ ที่รัสเซีย ด้วย 

- เคราร์ด ปิเก้ (บาร์เซโลน่า)

อุมติตตี้ ติดต่อประสานงานในตำแหน่งกองหลังตัวกลางคู่กับ ปิเก้ ซึ่งยังคงเล่นอยู่ในชั้นสูงถึงแม้ในช่วงเวลานี้อายุจะปาเข้าไป 31 ปีแล้ว โดย ปิเก้ ซึ่งเป็นความพึงใจของชาวคาตาลัน ประกาศเลิกเล่นกลุ่มชาติประเทศสเปนไปแล้วในตอนซัมเมอร์นี้ ภายหลังมีปัญหาด้านในกองทัพ "กระทิงดุ" แม้กระนั้น สมัยก่อนดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้รับการพินิจพิเคราะห์ว่าเป็นเลิศในกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก

- ดาวิด อลาบา (บาเยิร์น มิวนิค) 

นี่เป็นการแข่งขันชิงชัยสำหรับแบ็กโฟร์ของ บาเยิร์น กับ บาร์เซโลน่า โดยฟูลแบ็กสารพัดประโยชน์ทีมชาติออสเตรีย มีตอนซัมเมอร์ที่ไม่น่าอภิรมย์เมื่อไม่สามารถที่จะช่วยภูมิลำเนาผ่านเข้าไปฝ่ารอบในที่สุดศึกบอลโลก ที่ประเทศรัสเซีย แต่ว่าขั้นต่ำสิ่งนี้ก็มีความจำเป็นเนื่องจากทำให้เขามีสภาพร่างกายที่สด รวมทั้งฟิตเปรี๊ยะเพื่อเล่นให้ "เสือใต้" ในช่วงฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้เขาอายุ 26 ปีแค่นั้น แต่ว่าเล่นให้สังกัดเดิมไปแล้วถึง 300 เกม 

- เซร์คิโอ บุสเกสต์ (บาร์เซโลน่า) 

นี่เป็นนักฟุตบอลจากบาร์เซโลน่า อีกรายที่หลุดโผ 30 คนท้ายที่สุดชิงบัลลงดอร์ โดย บุสเกสต์ ยังคงมิดฟิลด์ตัวรับที่ทำผลงานได้อย่างสะดุดตาอีกทั้งกับ บาร์เซโลน่า และก็ ประเทศสเปน โดยเขาลงไปในสนามให้กับกลุ่มชุดใหญ่กองทัพ "เลือดหมูสีน้ำเงิน" ไปเกือบจะ 500 เกมแล้ว

- โทนี่ โครส (เรอัล มาดริด)

โครส ทำผลงานก้าวหน้ากับการเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี ในศึกบอลโลก โดยยิ่งไปกว่านั้นกับจังหวะทำประตูชัยในนาทีท้ายที่สุดเกมเจอ ประเทศสวีเดน ยังไม่หมดเท่านั้นเขายังช่วย เรอัล มาดริด ผงาดได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ยุคต่อเนื่องกัน โดยเขาคลาดโอกาสติด 30 รายนามเข้าชิงบัลลงดอร์ในปีนี้ทั้งที่ได้รับการโหวตติดอันดับ 17 เมื่อปีให้หลัง

- ดาบิด ซิลบา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

ซิลบา ทำผลงานได้อย่างสะดุดตาให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้เจ้าตัวต้องเจอกับแรงกดดันจากเรื่องอีกทั้งในแล้วก็นอกสนาม โดย ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ช่วยทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ผงาดครองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เขาได้ลงเล่นตัวจริงในฤดูกาลนี้ รวมทั้งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และก็ทำประตูในเกมชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์, ฟูแล่ม รวมทั้ง ฮอฟเฟ่นไฮม์

- ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (บาร์เซโลน่า)

"คูตี้" เป็นกุญแจสำคัญของ หงส์แดง แม้ว่าจะพลาดย้ายกลุ่มเมื่อต้นฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าสุดท้ายการได้ซบ บาร์เซโลน่า สมใจอยากในม.ค. ตอนที่ฟอร์มในบอลโลกก็จัดว่าบรรเจิดทำประตูให้ บราซิล ใน 2 เกมแรก แต่ คูติเตียนนโญ่ ไม่อาจจะช่วยกองทัพ "เซเลเซา" ไปถึงฝันได้ไพเราะเพราะพริ้งพวกเขาตกรอบก่อนรองชนะเลิศ

- เปาโล ดิบาล่า (ยูเวนตุส)

จำต้องเห็นด้วยว่าเกิดเรื่องที่สุดเซอร์ไพรส์ที่ ดิบาล่า ติดอันดับ 15 สำหรับการโหวตรางวัลบัลลง ดอร์ เมื่อปี 2017 แต่ในปีนี้เขาก็ทำเรื่องเซอร์ไพรส์อีกเมื่อหลุดโผไปเฉย โดย ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ บางทีอาจจำต้องใช้สิ่งนี้จากผลงานของเขาในศึกบอลโลก ที่รัสเซีย ซึ่งเขาแทบจะมิได้ลงเล่นเพราะเหตุว่าโดน ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ เทรนเนอร์ณ เวลานั้นละเลย

เดี๋ยวนี้ ดิบาล่า ได้โอกาสได้เล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในระดับสโมสร โดยเขายังคงเล่นได้ตามมาตรฐานเนื่องจากปัจจุบันก็พึ่งจะซัดแฮตทริกในเกมเจอ ยัง บอยส์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา

- โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค) 

จากอันดับ 9 กับคะแนนโหวต 45 คะแนน (มากยิ่งกว่า แฮร์รี่ เคน 9 คะแนน) แต่ว่าโชคร้ายที่เขาไม่มีชื่อติด 30 คนท้ายที่สุดสำหรับเพื่อการชิงรางวัลมีเกียรติ เหตุผลที่ทำให้เขาพลาดลุ้นบัลลงดอร์ปีนี้คงจะมาจากความไม่ประสบผลสำเร็จสำหรับการทำประตูให้กับ ประเทศโปแลนด์ ในศึกบอลโลก ถึงกระนั้นเขาก็ยังคงทำผลงานได้ดีกับกับ บาเยิร์น ในช่วงฤดูกาลนี้โดยซัดไปแล้ว 8 ประตูจาก 10 เกมในทุกรายการ ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article