Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

4 ประเด็นเด็ดก่อนโครเอเชียฟัดอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก คืนวันนี้ มีบิ๊กแมตช์ที่น่าดึงดูดมากมายก่ายกอง สิงโตคำราม จะบุกไปทำศึกทำสงครามกับ โครเอเชีย ในเวลา 01.45 น. คนใดยังจำกันได้ทั้งคู่พึ่งจะเจอะกันมาเมื่อเร็วๆนี้ และก็คาดว่าคืนวันนี้เว้นแต่ผลแพ้ชนะมันจะเป็นการชำระแค้นหรือย้ำโกรธแค้นอีกด้วย พวกเราไปดูหลักสำคัญน่าดึงดูดก่อนเกมกัน

1.สิงโตเก็บความโกรธแค้น!

อย่างที่รู้ๆกันดีอยู่แล้ว ทั้งสองทีมพึ่งเจอะกันในรอบรองชนะเลิศบอลโลกก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา รวมทั้งเป็นโครเอเชียที่ทำเสียเจ็บแสบด้วยการแซงเอาชนะสิงโตคำรามไปได้ในช่วงต่อเวลา แน่ๆกองทัพอังกฤษเก็บความโกรธแค้นกลุ่มนี้คอยวันเอาคืนอยู่ แล้วก็ดันมาเป็นความเป็นบังเอิญเมื่อทั้งสองทีมถูกจับมาอยู่ในกลุ่มเดียวกันในรายการยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ถึงแม้บางทีก็อาจจะยังมิได้เป็นทัวร์ท้องนาเม้นต์ใหญ่และก็บางทีก็อาจจะยังไม่เป็นผลต่อบอลยูโรโดยตรงแม้กระนั้นมั่นใจว่าเกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต มุ่งมั่นที่จะนำผู้ร่วมทีมกลับมาแก้ตัวอีกรอบ ยิ่งครั้งแรกพวกเขาพ่ายแพ้ประเทศสเปนติดอยู่ถิ่นยิ่งทำให้นัดหมายนี้พวกเขาอยากได้แต้มอย่างยิ่ง ซึ่งถ้านัดหมายนี้พวกเขาโดนยำแค้นอีก พวกเขาบางทีก็อาจจะจะต้องตกชั้นลงไปเล่นลีกบีก็เป็นไปได้


3.ต้อนรับสิงโตหนุ่ม

เป็นที่น่าสนใจทีเดียว ภายหลังจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ประกาศรายนามผู้เล่นในโปรแกรมกลุ่มชาติอาทิตย์นี้ ซึ่งมีชื่อหน้าแข้งคนใหม่อย่าง เจมส์ แมดดิสัน, จาดอน ซานโช แล้วก็เมสัน เมาท์ เข้ามาติดกองทัพด้วย ยังรวมถึง ลูอิส ดังค์ ที่ถูกเรียกตัวมาแทนที่ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ อีกด้วย พวกเขาเป็นคนไหนกันแน่กันเพราะเหตุใดเซาธ์เกตถึงได้มั่นอกมั่นใจกับผู้เล่นกลุ่มนี้

เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 เริ่มฤดูใหม่กับเลสเตอร์ด้วยฟอร์มเยี่ยมทำ 3 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ ยึดเป็นตัวหลักของกลุ่มในฤดูกาลนี้ เขานับว่าเป็นผู้เล่นอังกฤษที่สร้างจังหวะให้สหายเยอะที่สุดในพรีเมียร์ลีก ณ ขณะนี้ ซึ่งเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา เซาธ์เกต ก็ได้ไปสุ่มมองฟอร์มในเกมที่เลสเตอร์เอาชนะนิวติดอยู่สเซิ่ลด้วย

เวลาที่ จาดอน ซานโช ไอ้หนูสุดจี๊ดวัย 18 ปีจาก ดอร์ทมุนด์ กำลังเดินทางไปได้ด้งามกับกิจการค้าลำแข้งในบุนเดสลีกา เขาเป็นหัวหน้าแอสซิสต์ของบุนเดสลีกา (6 ครั้ง) แล้วก็เปลี่ยนเป็นดาวรุ่งน่าสังเกตของยุโรปอีกด้วย แล้วก็

อีกหนึ่งคน เมสัน เมาท์ ดาวรุ่งวัยเพียงแต่ 19 ปี ซึ่งเป็นนักฟุตบอลเชลซีที่ถูกยืมตัวไป ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และก็โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ เขามีส่วนร่วมกับ 17 ประตู จาก 18 นัดหมายปัจจุบันที่เขาได้ลงเล่น (ลีกชาวฮอลแลนด์ และก็แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ) ทำ 10 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ นักฟุตบอลดาวรุ่งพวกนี้น่าสังเกตเป็นอย่างยิ่งน่าดึงดูดว่าเขาจะได้โอกาสได้ลงโชว์ความสามารถในคืนวันนี้ไหม


2.ตาหมากรุกล้างอาย

ถึงแม้ โครเอเชีย จะไปไม่ถึงฝั่งฝันทำเป็นเพียงแค่ด้อยกว่าแชมป์บอลโลก ทว่าพวกเขาก็ได้รับคำสรรเสริญจากหลายข้างเป็นอย่างมาก เพราะนับได้ว่าเป็นม้ามืดของบอลโลกครั้งที่ผ่านมาก็ว่าได้ อย่างไรก็แล้วแต่มันเป็นปัญหาว่าพวกเขาจะรักษาโมเมนตัมที่ดีอย่างงี้ถัดไปได้นานขนาดไหน ซึ่ง รายการยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ก็นับว่าเป็นบทดสอบอย่างยอดเยี่ยม ถ้าว่าครั้งแรกพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ ประเทศสเปน แบบหมดสภาพ 6-0 แม้ว่าจะขนตัวจริงมาหมดแม้กระนั้นก็ยังไม่อาจจะต่อต้านกองทัพวัวกระทิงดุได้ มั่นใจว่าตาหมากรุกต้องการล้างอายตนเองด้วยการเอาชนะอังกฤษในคืนวันนี้แน่ๆ


4.ไร้กองเชียร์ในสนาม

สำหรับเพื่อการชิงชัยคู่นี้ สมาพันธ์บอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งให้เล่นเป็นแบบปิดสนามซึ่งจะไม่มีแฟนบอลเข้ามาดูเกมในสนามแม้กระทั้งผู้เดียว เพราะว่า โครเอเชีย โดนแบนจากกรณีเคยมีเครื่องหมายสวัสดิกะโผล่บนสนาม ก่อนเกม ยูโร 2016 รอบเลือกสรร นัดหมายที่ "ตาหมากรุก" เปิดบ้านเจอกับ อิตาลี เมื่อปี 2015 

โดยในเวลานี้มีข่าวสารว่า มึงเร็ธ เซาธ์เกต ได้เปิดคลิปเกมที่ บาร์เซโลน่า เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ ลาส พัลมาส 3-0 ช่วงวันที่ 1 ต.ค. ปีกลาย ให้ผู้ร่วมทีมของเขามอง เพื่อที่นักฟุตบอลจะได้ทำความเข้าใจถึงบรรยากาศของการลงเล่นโดยที่ไม่มีแฟนบอลอยู่ในสนาม ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article