Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าวางหมากในเกมเยือน "สิงห์บลูส์" ด้วยแผนใช้รถบัสขวางหน้าประตู

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดาวิด ลุยซ์ ด่านหลังเท้าหนักของเชลซี หยามหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าวางหมากในเกมเยือน "สิงห์บลูส์" ด้วยแผนใช้รถบัสขวางทางประตู และก็รอคอยจังหวะสวนกลับสิ่งเดียว ชี้การเล่นแบบงี้เหมาะแล้วที่แพ้ พร้อมรับการครอบครองแชมป์ลีกยากมากมายๆโดยยิ่งไปกว่านั้นเมื่อพบคู่แข่งขันที่แกร่ง

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนของ เชลซี ตั้งประเด็นร้อนเมื่อประณาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าตั้งใจมาเล่นตั้งรวมทั้งแล้วก็คอยสวนกลับในแมตช์ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดบ้านเสมอกองทัพ "ปีศาจแดง" สุดมัน 2-2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้

ป้อมหลังเท้าหนัก ยอดเยี่ยมในผู้เล่นสำคัญของเจ้าของบ้านในแมตช์นี้ โดยพวกเขาแทบจะไม่ได้อะไรเฉพาะหน้าแฟนบอลของตนในบ้าน โชคดีที่ รอสส์ บาร์คลี่ย์ เปลี่ยนเป็นผู้เล่นสำรองซูเปอร์ดูดซึมตะบันประตูตีเสมอในตอนวินาทีท้ายที่สุดของการทดเวลาเจ็บ ทำให้พวกเขาได้ 1 แต้มล้ำค่าในแมตช์ดังที่กล่าวถึงแล้ว

ถึงแม้แมตช์นี้จะจบไปสุดแท้แต่มีหลักสำคัญให้เอ่ยถึงมากไม่น้อยเลยทีเดียว โดยปัจจุบัน ลุยซ์ ได้แสดงความเห็นผ่านเว็บอย่างเป็นทางการของสังกัดเดิมว่าเกมนี้กลุ่มของผู้จัดการทีมฟุตบอลโชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ควรที่จะเป็นข้างชนะ ด้วยเหตุว่าพวกเขาเดินทางมาเล่นด้วยแผนใช้รถบัสหยุดหน้าประตูรวมทั้งรอคอยจังหวะหยาบเพียงแค่นั้น

"พวกเราครอบครองเกมเอาไว้ได้หมด พวกเราอุตสาหะที่จะหาพื้นที่ว่างเพื่อจะทำคะแนนให้ได้ พวกเขามาตรงนี้พร้อมทั้งแผนเล่นเกมรับ และก็หวังที่จะรอคอยจังหวะสวนกลับสิ่งเดียว ผมรู้สึกว่าในครึ่งแรกทั้งหมดทุกอย่างอยู่ในมือพวกเรา พวกเราคงทำอะไรเจริญมากกว่านี้ถ้าทำประตูที่ 2 เพื่อจัดแจงปิดเกมให้หมดสิ้น แต่ว่ามันไม่ได้ง่ายที่จะครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยยิ่งไปกว่านั้นสำหรับในการสู้กับคู่แข่งขันที่หนักแน่น" ลุยซ์ กำหนด

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article