Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

แม้เปิดหัวไม่สวยหรู แต่ยามนี้แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ยิ้มย่องผ่องใสกันถ้วนหน้า

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แม้เปิดหัวไม่สวยหรู แต่ว่ายามนี้แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" กระยิ้มกระย่องแจ่มใสกันถ้วนหน้า เหตุปัดกวาดชัยเป็นว่าเล่น ถึงช่วงนี้จำต้องถามจิตใจผู้จัดการทีม อูไน เอเมรี่ อีกไกลไหมกว่าจะทาบรัศมีแชมป์เก่าฟอร์มกระฉูดอย่าง "เรือใบสีฟ้า"?!

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล ชี้เปรี้ยงว่ากลุ่มของตนเองยังคงจึงควรเปลี่ยนแปลงในอีกหลายเรื่องร่วมกัน ถ้าหวังจะติดตามแชมป์เก่ารวมทั้งผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้ปัจจุบันนี้ผองลำแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" จะฉายฟอร์มเร่าร้อนเกินระงับใจไม่ธรรมดาอยู่ก็ตาม นับจากแพ้ 2 ครั้งแรกให้กับ "เรือใบสีฟ้า" และก็ เชลซี ในตอนเปิดฤดู

ถ้า "เดอะ กันเนอร์ส" เปิดรัง เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกคืนวันจันทร์ที่ 22 เดือนตุลาคมนี้ ได้สำเร็จ ก็จะนับว่าเป็นความมีชัย 10 ครั้งติดกัน แล้วก็ได้ผลสำเร็จการประลองที่สุดยอดที่สุดตั้งแต่แมื่อตุลาคม 2007 อย่างยิ่งจริงๆ แถมจะทะยานขึ้นไปครอบครองชั้น 3 ได้โดยละมุนละม่อม ถ้ายิงระเบิดเถิดเทิงคว้า 3 แต้มด้วยผลต่างประตูได้เสีย +4 จากนัดหมายดังกล่าวมาแล้วข้างต้น

เอเมรี่ บอกว่า "ในขณะนี้พวกเราจำต้องดียิ่งขึ้นอีกในหลายๆอย่าง มันเป็นแผนการที่เหมาะสมที่สุดของพวกเราแล้วขณะนี้ อย่าหยุด คิดแล้วก็พินิจพิจารณาด้วยผู้เล่นที่จะจะต้องปรับปรุงกันถัดไป พวกเราจะต้องเดินหน้าถัดไปเพื่อค้นหาฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดส่วนตัว แล้วก็ฟอร์มการเล่นโดยรวมๆแบบเป็นกลุ่มของพวกเราเพื่อขยับเข้าไปใกล้พวกเขา"

"พวกเขา (แมนฯ ซิตี้ และก็ เชลซี) เป็นสองกลุ่มที่กำลังเข้าฝัก แล้วก็มีแต้มมากยิ่งกว่าพวกเรา ประสิทธิภาพรวมทั้งฟอร์มการเล่นของพวกเขาอยู่ในขั้นสูงมากมายๆแต่ว่าพวกเราก็กำลังปรับปรุงแก้ไขหลายสิ่งหลายอย่างของพวกเรากันอยู่" ที่ปรึกษาชาวประเทศสเปนระบุ

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article