Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

จะหวนเซ็นหรือเปล่า "หงส์แดง"?! สื่อเมืองเบียร์ตีข่าวชวนระทึก

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จะหวนเซ็นหรือไม่ "ลิเวอร์พูล"?! สื่อเมืองเบียร์สดตีข่าวสารเชื้อเชิญระทึก กลุ่มดัง บุนเดสลีกา มาแล้วแรง ส่งแมวมองซุ่มมองฟอร์ม นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง "โอแอล" มั่นหมายลากตัวเสริมกองทัพรับปีใหม่ 2019

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวรุก โอลิมปิก ลียง ที่เคยเกือบจะๆจะได้ย้ายมาใส่เสื้อ หงส์แดง เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา เปลี่ยนเป็นจุดมุ่งหมายเสริมแข็งของ บาเยิร์น มิวนิค ในตอนตลาดนักฟุตบอลมกราคม 2019 เสียแล้ว ภายหลังที่แอบส่งหัวหน้าแมวมองไปซุ่มมองฟอร์มเจ้าตัวก่อนตอนพักหน้าแข้งเลี่ยงทางให้โปรแกรมกลุ่มชาติอย่างยิ่งจริงๆ 

คิกเกอร์ สื่อดังเมืองเบียร์ กล่าวว่า เลาเรนต์ บอสเซอร์ ซึ่งเป็นแม่งานในแผนกแมวมองของ "เสือใต้" ไปดูเพลย์เมกเกอร์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสออกศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เอฟ ที่เปิดรังจัดการ ชัคตาร์ โดเนตสค์ เมื่อวันอังคารที่ 2 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้โดยเจ้าตัวออกฤทธิ์ออกเดชผ่านบอลให้เพื่อนพ้องทำคะแนน 1 ลูก ก่อนจบติดตามตีเสมอ 2-2 ในตอนปลาย 

อย่างไรก็แล้วแต่ เฟคีร์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมถัดมาที่ออกไปแพ้ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-5 ในศึก ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก่อนที่จะพลาดเกมลีกที่ชนะ นีมส์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เดือนตุลาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา ไปอีกนัดหมาย แล้วก็คงจะมิได้ร่วมกลุ่มไปเยี่ยม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในถ้วยใหญ่ยุโรปวันอังคารที่ 23 ต.ค.นี้ไปโดยละมุนละม่อม

ดังนี้ บาเยิร์น กำลังเล็งหาลำแข้งใหม่มาเพิ่มเติมความใหม่ให้กับขุมกำลังของกลุ่ม ภายหลังที่โชว์ฟอร์มต่ำลงยิ่งกว่ามาตรฐานในช่วงฤดูกาลนี้ เมื่อกำลังรั้งเพียงแค่ชั้น 4 ตามหลังผู้นำฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ถึง 4 คะแนนร่วมกัน ตอนหลังลงในสนามผ่านไป 8 นัดหมาย

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article