Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

เชส ฟาเบรกาส รับเกียรติบัตรจาก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เชส ฟาเบรกาส รับเกียรติบัตรจาก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด หลังทำลายสถิติแอสซิสต์ของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมด แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เชส ฟาเบรกาส กองกลางรุ่นเก๋า เชลซี ได้รับการบันทึกลง กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด เป็นสถิติลำดับที่สองของตนเอง ด้วยการเป็นนักฟุตบอลที่แอสซิสต์ให้สหายทำแต้มถึง 100 ลูกได้ไวที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ดาวเตะประเทศสเปน ที่ที่ผ่านมาเคยอยู่กับ อาร์เซน่อล แอสซิสต์ลูกที่ 100 ในเกมที่ 293 ของตนเอง นัดหมายที่ เชลซี ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 4-2 ช่วงวันที่ 31 ธ.ค. 2016 ทำลายสถิติเดิมที่ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอสซิสต์ 100 ครั้งจาก 367 เกม

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ฟาเบรกาส เคยได้หนังสือรับรองจาก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด มาแล้ว 1 สถิติเป็นการส่งบอลด้วยการวอลเลย์ในอากาศเยอะที่สุดข้างใน 30 วินาที ที่ 15 ครั้ง ร่วมกับ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกาลมิดฟิลด์ หงส์แดง

ฟาเบรกาส วัย 31 ปี เปิดเผยว่า "ผมไม่ใช่นักฟุตบอลที่เร็วที่สุด ไม่ใช่ผู้ที่หนักแน่นสุด ไม่ใช่ผู้ที่ยืดหยุ่นได้มากสุด มิได้กระโดดสูง แต่ว่าการได้รับการบันทึกสถิติในอาชีพคราวนี้เป็นเยี่ยมในความภาคภูมิที่สุดในงานของผม เนื่องจากว่ามันเป็นอาชีพของผมแล้วก็ผมก็ทำมันได้ดิบได้ดี"

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article