Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETSYSTEM

นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยกเครดิตให้บรรดาลูกทีม

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยกเครดิตให้บรรดาสมาชิก ข้างหลังบุกอัด เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 3-1 ชี้เป็นชัยที่คู่ควรแล้ว

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกความดีความชอบให้กับสมาชิกทุกคน ภายหลังที่ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 3-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เดือนตุลาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงให้ บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 30 ก่อนที่จะกลุ่มเยี่ยมจะหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 48 จาก เลวานดอฟสกี้ เจ้าเดิม แต่ทว่านาทีที่ 57 "เสือใต้" จะต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เพราะเหตุว่า อาร์เยน ร็อบเบน ถูกไล่ออก ข้างหลังได้รับใบเหลืองลำดับที่สอง รวมทั้งนาทีที่ 63 เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีไข่แตกจาก เวาต์ เวกฮอร์สต์ กระนั้น บาเยิร์น ก็มาได้ประตูย้ำชัย 3-1 นาทีที่ 72 จาก ฮาเมส โรดริเกซ ทำให้ บาเยิร์น กลับมาเก็บความมีชัยได้อีกที หลังชนะคนไหนไม่เป็น 4 นัดติดรวมทุกรายการ 

"เครดิตทั้งหมดทั้งปวงจะต้องยกให้กับนักฟุตบอล พวกเราตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมาก พวกเราก็เลยอยากให้ทุกคนมีสมาธิ, ดำเนินงานให้หนัก รวมทั้งสู้เพื่อสมาคมตลอดทั้ง 90 นาที ซึ่งพวกเขาก็ทำเป็นเหมาะสมที่สุดมากมาย นับว่าเป็นชัยที่คู่ควรส่วนตัวสำหรับเรา รวมทั้งสกอร์ที่ออกมาด้วย" โควัช กล่าว 

เดี๋ยวนี้ บาเยิร์น ขึ้นมารั้งอันดับสองในตารางคะแนน บุนเดสลีก เป็นระเบียบ โดยมี 16 แต้ม จาก 8 นัด ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลุ่มผู้นำฝูง 4 แต้ม

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article